Thursday 6 March 2014

ഓര്‍മ്മക്കുറിപ്പുകള്‍ -5

ഓര്‍മ്മക്കുറിപ്പുകള്‍ - 5
---------------------------------
നാലാം ക്ലാസ്സില്‍ നിന്നും വിടുതല്‍ കിട്ടി അഞ്ചിലേക്ക് ചെന്നപ്പോള്‍ എല്‍പിയില്‍ മാറി യുപി ആയി .. ഏതാണ്ട് 10 കഴിഞ്ഞു കോളേജില്‍ കേറിയ പോലെ ആണ് ഫീല്‍ ചെയ്തത് . വലിയ കുട്ടി ആയ പോലെ . പ്രധാന കാര്യം .. എന്റെ മുന്നില്‍ അസ്സംബ്ലിയില്‍ വേറെ മൂന്നു പേര്‍ കൂടി വന്നു എന്നതാണ് .. ആശ്വാസം .. അതിന്റെ ഒരു അഹങ്കാരം .. ഞാന്‍ ചെറുതല്ല എന്ന തോന്നല്‍ തന്ന ഒരു അഹങ്കാരം ! അതെന്നെ ഒരു പാട് ആത്മവിശ്വാസം ഉള്ള ആളാക്കി .. !!
നാലാം ക്ലാസ്സില്‍ ഇംഗ്ലീഷ് എന്ന വിഷയം തുടങ്ങിയപ്പോള്‍ ഈസി ആയി തോന്നി .. എ ഫോര്‍ ആപ്പിള്‍ .. എന്നൊക്കെ ... ! ഹിഹിഹിഹി .. പക്ഷേ , അഞ്ചാം ക്ലാസ്സില്‍ എത്തിയപ്പോള്‍ ആരെടാ ഈ വിഷയം കണ്ടു പിടിച്ചത് ... അവന്റെ തലേല്‍ ഇടിത്തീ വീഴട്ടെ എന്നായി ! പുതിയ ഇംഗ്ലീഷ് ടീച്ചര്‍ .. വെളുത്തു കൊലുന്നനെയുള്ള ശരീരം . പേര് മേരി . കല്യാണം കഴിച്ചിട്ടില്ല .. അതും ഇംഗ്ലീഷില്‍ ബിരുദമുണ്ടത്രെ . അക്കാലത്തു അങ്ങിനെ ഉള്ളവര്‍ കുറവായിരുന്നു . അന്നൊക്കെ ശപിച്ചു കൂട്ടിയ ആ ഇംഗ്ലീഷില്‍ തന്നെ ഒരു ബിരുദാനന്തര ബിരുദം എടുക്കാന്‍ ശ്രമിക്കും എന്ന് സ്വപ്നത്തില്‍ പോലും കരുതിയിരുന്നില്ല .. വര്‍ഷങ്ങള്‍ കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ ഇംഗ്ലീഷ് സാഹിത്യം തലയ്ക്കു പിടിച്ചു തുടങ്ങി. എങ്കിലും ആ കാലയളവില്‍ അതൊരു വലിയ കിടങ്ങായിരുന്നു .. കടമ്പ ആയിരുന്നു .
ഒരിക്കല്‍ അസ്സംബ്ലിക്ക് നില്‍ക്കുമ്പോള്‍ അറ്റന്‍ഷന്‍ / സ്റ്റാന്റ് അറ്റ്‌ ഈസ് പറയുമ്പോള്‍ ഞാന്‍ തെറ്റി ചെയ്തു . ടീച്ചര്‍ അത് നോട്ട് ചെയ്തു . എന്റെ ക്ലാസ്സ്‌ ടീച്ചര്‍ കൂടി ആയിരുന്നു . ക്ലാസ്സില്‍ വന്നു എന്നെ അടുത്ത് വിളിച്ചു എന്നിട്ട് ചെയ്തു കാണിക്കാന്‍ പറഞ്ഞു . ഹോ ... എനിക്ക് പിന്നെയും മാറിപ്പോയി .. ഞാന്‍ ആകെ നെര്‍വസ് ആയിരുന്നു അപ്പോള്‍ . അന്ന് .. the way she treated മി ... അതിപ്പോഴും എനിക്ക് ദഹിക്കുന്നില്ല .. ഞാന്‍ ഒരു ടീച്ചര്‍ ആയപ്പോള്‍ അതെന്റെ ഓര്‍മ്മയില്‍ വച്ചാണ് കുട്ടികളോട് എങ്ങനെ പെരുമാറരുതെന്ന് ശീലിച്ചത്. അന്നവര്‍ എന്നെ ഒരു ദിവസം മുഴുവന്‍ ക്ലാസിനു പുറത്തു നിറുത്തിയിരുന്നു . "അച്ഛന്‍ പോലീസായിട്ടും ഇതൊക്കെ പഠിച്ചില്ലെങ്കില്‍ ഇന്ന് മുഴുവന്‍ പുറത്തു നിന്നാല്‍ മതി "എന്ന് !

അധ്യാപകര്‍ കുട്ടികളെ എങ്ങനെയൊക്കെ സ്വാധീനിക്കും എന്നും എന്നിലെ ടീച്ചര്‍ക്ക്‌ മനസ്സിലാക്കാനുള്ള ഒരു പാഠമായി ഞാന്‍ ഇങ്ങനെയുള്ള സംഭവങ്ങള്‍ വിലയിരുത്തുന്നു . 

No comments:

Post a Comment