Friday 19 July 2013

ഒരു പ്രണയ ദുരന്തം



എന്റെ ഈ കഥയ്ക്ക്‌ ജീവിച്ചിരിക്കുന്നവരോ , മരിച്ചവരോ ആയ ആരോടും ഒരു ബന്ധവുമില്ല . ഇനി അങ്ങിനെ തോന്നുന്നുണ്ടെങ്കിൽ എന്റെ തെറ്റല്ല . നിങ്ങളുടെ മനോധർമ്മം പോലെ ഓരോന്ന് ചിന്തിക്കാൻ നിങ്ങള്ക്ക് സ്വാതന്ത്ര്യമുണ്ട് . ഇത് പോസ്റ്റി കഴിഞ്ഞു എന്നെ ആരെങ്കിലും കുഴിച്ചു മൂടിയാൽ അതവരുടെ മാനുഷിക മൂല്യവും ധാർമികതയും കൊണ്ടാണെന്ന് മനസ്സിലാക്കി അവരോടു ക്ഷമിക്കുക . ഇനി നമുക്ക് കഥയിലേക്ക്‌ വരാം...!

ഈ കഥ തുടങ്ങുന്നത് എന്റെ ചവിട്ടു നാടക കളരി പരിപാടി ബുക്ക്‌ ചെയ്യാൻ കൊച്ചാട്ടൻ എന്ന് പിന്നീടു ഞാൻ ഓമന പേരിട്ടു വിളിച്ച എന്റെ നായകൻ ആദ്യമായി എന്റെ മുന്പിൽ വന്നപ്പോഴാണ് . അന്നത്തെ പരിപാടി കഴിഞ്ഞു മടങ്ങുമ്പോൾ , സന്തോഷം കൊണ്ട് , എന്റെ കൊച്ചാട്ടൻ എനിക്കൊരു ഡയമണ്ട് നെക്ളസ് തന്നു ! സത്യം പറഞ്ഞാൽ അതായിരുന്നു എന്റെ മനസ്സിനെ പിടിച്ചു കുലുക്കിയതും . അപ്പോൾ ഞാൻ മനസ്സില് കരുതി ഇങ്ങേരു കൊള്ളാല്ലോ ... എന്ന് . പിന്നീടു , ഇടയ്ക്കിടെ എന്റെ കളരിയിൽ വരും പരിശീലനം കാണും , കുട്ടികൾക്കൊക്കെ സ്വീറ്റ്സ് കൊടുക്കും . പതിയെ , പതിയെ എന്റെ ഹൃദയം കവർന്നു അവന്റെ ആ വരവുകൾ . ഒരു ദിവസം എന്റെ പിറന്നാളിന് എന്നെ ഞെട്ടിച്ചു കൊണ്ട് എനിക്കൊരു കാർ സമ്മാനമായി തന്നു . പിന്നെ പറയേണ്ടല്ലോ , ഞങ്ങൾ ഒരുമിച്ചു യാത്രകൾ പോയി . എന്റെ വീടിന്റെ പാല് കാച്ചലിന് വന്നു . സമ്മാനം തന്നില്ല , പകരം എനിക്കൊരു ഓഫർ തന്നു . ആ വീട് ഞാൻ സൂര്യ താപനം കൊണ്ട് വൈദ്യുതീകരിക്കാൻ . പകുതി പണം കൊച്ചാട്ടൻ കൊടുത്തോളാമെന്നു പറഞ്ഞു . അങ്ങിനെ ഞാൻ കൊടുത്തു ... വൈദ്യുതീകരിച്ചില്ലെന്നതു പോകട്ടെ, എനിക്ക് അടുത്ത ഓഫർ തന്നു കൊച്ചാട്ടന്റെ ജീവിതത്തിലേക്ക് തുണയും കൊണ്ട് ചെല്ലാൻ . മനസ്സില് ലഡ്ഡു പൊട്ടി .

ഇപ്പോഴല്ലേ കാര്യം പിടി കിട്ടിയത് , മൂന്നാമത്തെ തുണയ്കാണെന്നും എനിക്ക് തന്ന സമ്മാനം എന്റെ കൈയ്യിൽ നിന്ന് പറ്റിച്ച കാശിന്റെ പകുതി പോലും ആയില്ലെന്നും . ഒരു കോടീശ്വരനല്ലേ , കൂടെ കൂട്ടിയാൽ സുഖ ജീവിതം എന്നൊക്കെയല്ലേ കരുതിയത്‌ .. ങാ .. പോട്ടെ , സാരമില്ല , എന്നേലും എന്റെ സ്നേഹം മനസ്സിലാക്കാൻ ഒരാള് വരും . എന്നാലും ഒരു പെണ്ണിനെ ഇങ്ങനെ പ്രേമിച്ചു ചതിക്കാൻ പാടുണ്ടോ ... നിന്നോടൊക്കെ ദൈവം ചോദിക്കും .. യെസ് ഗോഡ് വിൽ പണിഷ് യു !

ഞാനിപ്പോള്‍ ജയിലിലുമായി .... ആ പാട്ടും കൂത്തും ആയി കഴിഞ്ഞാല്‍ മതിയായിരുന്നു . ഒരു കല്യാണം കഴിക്കാമെന്ന് വിചാരിച്ചത് കൊണ്ടുള്ള ഓരോ വിനകളെ ...  വിനാശകാലേ വിപരീത ബുദ്ധി !

1 comment:

  1. ഹ ഹ വിനാശകാലേ വിപരീത ബുദ്ധി !

    ReplyDelete