Thursday 11 July 2013

the prince of gazals


Tuesday 

ഗസലിന്റെ വഴികളിൽ ഉസ്താദിനെ
കണ്ടുമുട്ടിയത്‌ മുതൽ പറയു
എന്റെ ഗസൽ രാജകുമാരാ ..
ഗലികളിൽ മഹ്ഫിൽ, നൃത്തചുവടുകളിൽ
ജുഗൽ ബന്ദികളിൽ മുഖരിതമായിരുന്നുവോ ?
തബലകളിൽ, വിരലിന്റെ താളലയങ്ങളിൽ ,
ഹിന്ദുസ്ഥാനി സംഗീത വിസ്മയങ്ങളിൽ
ആടിത്തിമിർക്കുന്ന ഉമ്രാവൊ ജാനിനെയും
അനാർക്കലിയെയും എവിടെയെങ്കിലും കണ്ടുവോ ?
ഉസ്താദ് നിനക്കായി സ്വരതന്ത്രികൾ ഉണർത്തിയോ ?
എനിക്കായി മൂളാൻ ഒരു ഗസലെങ്കിലും
നീ ഹൃദയത്തിൽ കൊണ്ട് വന്നുവോ എന്റെ ഷഹ്സാദ
ഇന്നും അമര പ്രണയത്തിൽ ഗസലിന്റെ
ആരവങ്ങൾ ഒടുങ്ങാതെ പുനർജനിക്കുന്ന
ഈ സുരയ്യയെ സലിം രാജകുമാരൻ മറന്നുവോ ?
എന്റെ പ്രണയം എന്നെ ഭയങ്ങളിൽ നിന്നു
മുക്തയാക്കിയിരിക്കുന്നു എന്നെന്നേക്കുമായി
എന്റെ കാത്തിരിപ്പുകൾക്കൊടുവിൽ
വരുമോ നീ എനിക്കായി, എന്റെ ഷഹ്സാദ
ഈ മഹ്ഫിൽ ഗസൽ സാന്ദ്രമാക്കുവാൻ ...!
 — with Shoukathali Vp.
Like ·  · Unfollow Post · Share · Edit

No comments:

Post a Comment