Saturday 2 August 2014

അന്തി ക്രിസ്തു

ഞാന്‍ വളരെ സന്തോഷത്തിലാണ് , സംതൃപ്തിയിലാണ്.
ആളുകള്‍ക്ക് എന്നോട് സ്നേഹം കൂടിയിരിക്കുന്നു .
അവര്‍ എന്‍റെ വിശപ്പിനേക്കാള്‍ കൂടുതല്‍ ഭുജിക്കാന്‍ തരുന്നു .
എനിക്ക് അജീര്‍ണ്ണം പിടിച്ചിട്ടും ആര്‍ത്തി കുറയുന്നുമില്ല .
എന്തെന്നാല്‍ വിശിഷ്ടഭോജ്യങ്ങള്‍ വൈവിധ്യമായെന്‍ മുന്നിലുണ്ട് .
ഓരോ ദിവസവും ലോകം കണ്‍തുറക്കുന്നത് എന്‍റെ ഇരകളെ കണ്ടാണ്‌ .
എത്രയെത്ര പ്രായത്തിലുള്ള ആളുകളുടെ ജീവന്‍ ഭുജിക്കുന്നു ഞാന്‍ .
ഏറ്റവും ഇഷ്ടമായത് കുരുന്നുകളുടെ ഇളം ചോരയാണ് .
ഇളം ചോരയുടെ ഗന്ധം നുകര്‍ന്നൊരു ഉന്മാദാവസ്ഥയിലാണ് ഞാനിപ്പോള്‍ .
നന്ദി ചൊല്ലേണ്ടത് ഈ നികൃഷ്ട മനുഷ്യര്‍ക്ക്‌ തന്നെയാണ് .
ഇസ്രായേലിനും പാലസ്തീനും പ്രത്യേക നന്ദി .
കപട മന്ത്രവാദികള്‍ , കുറ്റവാളികള്‍ , ഭീകര തീവ്രവാദികള്‍, മതഭ്രാന്തുകള്‍ , എന്തിനേറെ പറയുന്നു ജന്മം കൊടുത്തവര്‍ തന്നെ പിച്ചിക്കീറി എനിക്കിട്ടു തരുന്നു .
പിന്ചുകുഞ്ഞുങ്ങളില്‍ ബോംബിന്‍ ചീളുകളായ് തറഞ്ഞുകയറുംപോഴും , കാമവെറിയാല്‍ പിച്ചിച്ചീന്തുംപോഴും, ഭ്രാന്തിയെന്നു മുദ്രകുത്തി നട്ടെല്ല് ഒടിക്കുംപോള്‍ പറിഞ്ഞു പോരും ജീവനെയോര്‍ത്ത് ചിരിക്കുംപോഴും, ഒാടുന്ന തീവണ്ടിയില്‍ നിന്നു തള്ളിയിട്ട് കാമവെറി തീര്‍ക്കുംപോഴും, ഗര്‍ഭിണികളുടെ വയറ്റില്‍ വാള്‍ കുത്തിയിറക്കി മതഭ്രാന്തന്‍മാര്‍ പോര്‍വിളി നടത്തുംപോഴും.. ഞാന്‍ ആര്‍ത്തട്ടഹസിക്കുന്നു.
എങ്ങോട്ട് തിരിഞ്ഞാലും എനിക്കു പ്രിയ വിഭവങ്ങള്‍ മാത്രം .
ഞാന്‍ വളരെ സന്തോഷ ത്തിലാണ് , സംതൃപ്തിയിലാണ് .
എന്തെന്നാല്‍ ഞാന്‍ മരണത്തിന്‍റെ കാവലാള്‍ , നീചതയുടെ പ്രതീകം !

No comments:

Post a Comment